Saturday, March 6, 2010

குத்துக்கொடுக்க வாரீகளா?

நான் தூக்கம் வராமல் படுக்கையில் புரண்டு கொண்டிருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்திற்கு முன்னாடிதான் கூதிகிழிய குத்தி ஓத்து விட்டுப் போயிருந்தான் என் புருஷன். ஆனாலும் என் புண்டைக்கு இன்னொரு குத்து தேவைப்பட்டது. கொச கொசத்துப் போயிருந்த கூதியை புடவையோடு சேர்த்து ஒருமுறை அழுத்தி அமுக்கி விட்டுக் கொண்டேன். என் பணியாரப் புண்டை ஒரு கையளவுக்கு உப்பிப் பருத்திருந்தது.


பர பரவென்று புடவையை பாவாடையோடு வழித்து இடுப்பு வரை தூக்கி விட்டுக்கொண்டு என் புண்டையின் இதழ்களை அகட்டி என் வலது கை நடுவிரலையும், ஆட்காட்டி விரலையும் சேர்த்து புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். புருஷன் ஓத்து விட்டுப் போயிருந்த கூதியை இன்னும் நான் கழுவாத்தால் அது கொச கொச கொழ கொழவென்று சகதிபோல் இருந்தது...


அவன் கஜக்கோல் ஊத்திவிட்டுப் போயிருந்த விந்து இன்னும் புண்டைக்குள் அப்படியே இருந்தது. என் விரல்களை உள்ளே நுழைத்து நுழைத்து ஆட்டும்போது ப்ள்ச் ப்ள்ச் என்று கூதியிலிருந்து சத்தம் வந்தது. நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு என் கூதியை ரசித்து நோண்டு விட்டுக் கொண்டிருந்தேன்.


அப்போது வாசலில் அயர்ன்கார பையன் வந்து நின்று,"அம்மா, சலவைத்துணி கொண்டாந் திருக்கேன்"ன்னு குரல் கொடுத்தான். எனக்கு பட் டென்று ஒரு ஐடியா உதித்தது..இவனையே இன்னிக்கு ஓலுக்குக் கூப்பிட்டா என்னன்னு... மனதில் ஒரு தீர்மானத்துடன் படுக்கையிலிருந்து எழுந்து புடவையை இறக்கி விட்டுக் கொண்டு வாசலுக்கு வந்து கதவைத் திறந்தேன்.


அந்த அயர்ன்காரப் பையன் ஆஃப் டிராயரில் கையில் சலவைத் துணிகளை வைத்துக் கொண்டு நின்றிருந்தான். வா.. உள்ளே கொண்டு வந்து இப்படி சோபாமேல வையு..எனக்கு கையெல்லாம் அழுக்கா இருக்குன்னு சொன்னேன். சொல்லும் போதே என் மாராப்பை சரியவிட்டு இடது பக்க முலைதரிசனம் கொடுத்தேன். அவன் குத்திக்கொண்டு நின்ற என் குண்டு முலையையே பார்த்துக் கொண்டு உள்ளே வந்தான். நான் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டு அவனை துணியெல்லாம் எண்ணி எடுத்து வைக்கச் சொன்னேன்..



அப்போது நான் சற்று குனிந்து உட்கார்ந்து என் முலைப்பிளவை ஜாக்கெட்டின் நடுவே காட்டினேன். என் முந்தானை இப்போது பாதி முலைகளைதான் மூடியிருந்தது..அவனுக்கு மெல்ல சுன்னி தூக்க ஆரம்பித்தது. அவன் அதை அடக்க முடியாமல் நெளிந்தான்.


துணிகளை அவசர அவசரமாக எண்ணினான். ஆனாலும் அவன் கஜக்கோல் டிராயரை விட்டு வெளியே தொப்பியை நீட்டிக்கொண்டு தெரிந்தது. நான் அதையே கவனித்துக்கொண்டு, சரி பையன் வழிக்கு வந்துட்டான் என்று முடிவு செய்துகொண்டேன்..


அடுத்த நடவடிக்கையாக சட்டென்று அவன் எண்ணி முடித்து எழுந்தபோது டபக் கென்று சுன்னியை டிராயரோடு சேர்த்துப் பிடித்து அமுக்கிக்கொண்டே,,என்னடா இது பட்டபகல்லே இப்படி தூக்கிக்கிட்டு நிக்குது.. ஆண்ட்டியோட அரைகுறை முலை தரிசனமான்னு கேட்டேன்.. அவன் அப்படியே ஆடிப்போயிட்டான்.. ஆ.. ஆஅ..ஆமாம் ஆண்ட்டி.. மன்னிச்சுடுங்க. நான் போறேன்னு திரும்பினான். எங்கடா போறே..போயி கதவை சாத்திட்டு வா..உன்னோட சுன்னிக்குக் கொஞ்சம் வேலையிருக்குன்னு நான் சொன்னதும் அவனுக்கு ஆச்சரியமாகவும், ஆனந்த அதிர்ச்சியாகவும் இருந்தது..ஓடிச்சென்று கதவை ஒரே நொடியில் அடைத்து விட்டு வந்த அவனை அப்படியே இழுத்து மார்போடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டேன். அவன் வெறியோடு என் பந்து முலைகளை பப்பாயிங்க்..பப்பாயிங்க் என்று அமுக்கி அமுக்கி பிசைந்தான். ஆ..அச்ச்ச்.ஸ்ஸ்ஸ் என்று நான் நெளிந்து கொண்டே அவனுக்கு முலைகளை நன்றாகக் கசக்கக் கொடுத்தேன்.


காஞ்ச மாடு கம்புல பாஞ்சமாதிரி அவன் என் கன்னத்திலும், முகத்திலும், வாயிலும் முலைகள் மீதும் முத்தமாய் பொழிந்தான். என்னை கரும்பு மெசினில் வைத்துப் பிழிந்ததுப்போல் கைகளால் இறுக்கிக் கட்டினான். டேய்.. டேய்.. சண்முகம்.. மெதுவாடா.மெதுவாடா..ஆண்ட்டிக்கு மூச்சு முட்டுது..ஆ..அ மெல்ல..மெல்லன்னு நான் சொல்லச் சொல்ல அவன் பிடி இன்னும் இறுகியதே தவிர தளரவில்லை.



நான் என் புடவையை பர பரவென கழற்றி வீசிவிட்டு ஜாக்கெட் பாவாடையுடன் நின்றேன். அவன் என்னை சோபாவில் தள்ளி படுக்கவைத்து பாவாடையைத் தூக்கினான். நான் அவனுக்கு அதிகம் சிரமம் கொடுக்காமல் பாவாடையை வழித்து விட்டுக்கொண்டு என் பணியாரப் புண்டையை விரித்துக் காட்டினேன். என் கூதியை ஆசையாகப் பார்த்த அவன் அப்படியே அதை கொத்தாகக் கையில் பிடித்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கினான். என் புண்டை அவன் கைப்பிடியில் புட்டாய் கசங்கியது.



நான் என் கூதியை எப்போதுமே பள பள வென்று மழித்து வைத்திருந்ததால், அவனுக்கு வெறி இன்னும் கூடியது. என் முலையில் வாயை வைத்து முத்தமிட்டு ஜாக்கெட்டுக்கு மேலேயே சப்பினான். நான் சிரித்துக் கொண்டே, இருடா..அதுக்குள்ளே என்ன அவசரம்ன்னு சொல்லிட்டு, என் ஜாக்கெட் ஹூக்குகளைக் கழற்றி ப்ரா போடாத என் முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தேன்.. வெளியில் வந்து குதித்த என் மாம்பழ முலைகளை வாயில் போட்டுக் குதப்பிச் சப்பினான் சண்முகம். எனக்கு ஜுவ்வென்று இருந்தது.. என்னதான் புருஷன் முலையை சப்பிப் பிசைந்து கசக்கினாலும், ஒரு வயசுப் பையன் அதை வாயிலே போட்டு சப்பிக் குடிக்கும்போது ஒருமாதிரி கிக் இருக்கத்தான் செய்தது.



அவன் முலைகளை மாறி மாறி சப்பச் சப்ப என் முலைக்காம்புகள் விரைத்துக்கொண்டு கல்போல் கனத்தன. கொழுத்த என் முலைகள் இரண்டும் அவன் வாயிலும் கையிலும் படாத பாடு பட்டன. அப்பப்பா. என்னமாய் பிசைகிறான்.. இந்தச் சின்னப் பையன்.. ரொம்ப நாள் நம்மமேலே கண் வச்சிருப்பான் போல..என்று நினைத்துக் கொண்டு, ஏண்டா, சண்முகம், இந்த கசக்கு கசக்கிறியே, ஆண்ட்டி முலை பிடிச்சிருக்கான்னு கேட்டேன்..பிடிச்சிருக்காவா...



ஐயோ ஆண்ட்டி, உங்க முலையை ஒரு நாளாவது கண்ணால முழுசா பாக்கமாட்டமான்னு ஒவ்வொரு தடவையும் உங்க வீட்டுக்கு வரும்போது ஏங்கியிருக்கேன்..என்னோட வேண்டுதல் இன்னிக்குத்தான் நிறைவேறிச்சு.. இந்த முலைகளை ஆசைதீர சப்பிட்டுத்தான் மத்ததெல்லாம்ன்னான்..அடப்பாவி..ஆளாளுக்கு என் முலையை குறி வச்சுகிட்டு அலையாறங்க போலிருக்குன்னு நெனச்சுக்கிட்டேன். ஆண்ட்டி உங்களுக்கு தெருவிலே என்ன பேரு தெரியுமா.. முலையழகி.. அப்படித்தான் எல்லோரும் சிம்பாலிக்கா பேசிக்குவாங்க..ன்னு அவன் சொன்னதும், எனக்குப் பெருமையில் முகம் பூரித்தது.. இன்னும் என்னெல்லாம் பேசிக்குவாங்கன்னு கேட்டேன்.. ஆண்ட்டி உங்கள ஓக்க ஒரு கூட்டமே அலையுது.. ஜாக்கிரதை.. தனியா கினியா எங்கியாவது போயி மாட்டிக்காதீங்க..பொல்லாத பசங்க..ஓத்து நொங்கெடுத்துடுவாங்கன்னு அவன் சொன்னதும் எனக்கு பக் என்றது..



இருந்தாலும் ஒரே சமயத்தில் ரெண்டு மூணு பேரு கற்பழிக்கற மாதிரி ஓக்கறதும் எனக்குப் பிடிச்சிருந்தது..அதையும் ஒரு நாள் அனுபவிச்சுப் பாத்துடணும்னு நினைச்சுக்கிட்டேன்.



டேய்..போதும் மேலேயே சப்பிக்கிட்டிருக்கியே.. கீழேயும் கொஞ்சம் சப்பேன்ன்னு நான் ஆசையாக அவனை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டே கூறினேன். ஓ யெஸ் ஆண்ட்டி..உங்க கூதியை நக்கக் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்ன்னு சொல்லிட்டு அவன் எழுந்து போய் கீழே உட்காந்து கொண்டு என் கூதியின் இதழ்களை விரல்களால் பிளந்து வைத்துக் கொண்டு நாக்கை நுழைத்து சலப் சலப் பென்று நக்கத் தொடங்கினான்.



என் புருஷன் ஓத்து ஊத்திவிட்டு போயிருந்த விந்துக்கலவையை நக்கி நக்கி சுவைத்தான்..ஆ.. ஆ...ஓஒ..ஓ..அப்படித்தாண்டா..அப்படித்தாண்டா..ஆ.அ..அஓஓய்ய்யோ.. என்று முனகினேன். என் கூதியை அம்பாரமாகத் தூக்கிக் காட்டினேன். என் குண்டி சோபாவிலிருந்து ஒரு அடி உயரத்திற்குத் தூக்கிக் கொண்டிருந்தது. குண்டிக்கு அடியில் இரண்டு கைகளையும் வைத்துக் கொண்டு அவன் நக்க ஏதுவாய் என் புண்டையை உயர்த்திப் பிடித்துக் காட்டினேன்.


அவனும் ஆசையாக நாக்கை நுழைத்து நுழைத்து என் புண்டையின் உட்சுவர்களை துழாவி துழாவி நக்கினான். எனக்கு புண்டைக்குள் பூச்சி பறப்பதுபோல் குறுகுறுப்பும் கிளுகிளுப்பும் ஏற்பட்டது.


அவன் நக்கத் துவங்கி மூன்றாம் நிமிடத்தில் நான் புண்டையிலிருந்து மதன நீரை பீச்சியடித்தேன்.. அவனும் அதையெல்லாம் ஆசையாய் நக்கி நக்கிக் குடித்தான். எனக்கு அவன் பூலை புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்ட வேண்டும்போல் ஆசையாய் இருந்தது. உடனே நான் அவனை எழுப்பி அவன் டியாரைக் கழற்றி விட்டு, ஏழு அங்குல நீட்டிக்கொண்டிருந்த அவன் கருத்த சுன்னியை கையில் பிடித்து ஒரு உலுக்கு உலுக்கினேன்..



அது இரும்புக் கம்பிபோல் கம்பீரமாக நிமிர்ந்து நின்றது. நான் என் கால்களை அகட்டி விரித்து வைத்துக் கொண்டேன். அவன் என் தொடைகளுக்கு நடுவே நின்று கொண்டு பிளந்திருந்த என் கூதிக்குள் தன்னுடைய தோலாயுதத்தை நுழைத்தான். புளக் கென்று சப்தத்துடன் அவன் பூல் முழுவதும் என் மொந்தைக்கூதிக்குள் நுழைந்து கொண்டது.. அவ்வளவுதான் அவன் இடுப்பை எக்கி எக்கி இடித்து என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தான்.



அய்யோ..என்ன இடி என்ன இடி..புதுசாய் ஓக்கிறான் போல..அவசர அவசரமாய் ஏதோ ரயிலைப் பிடிக்கப் போற அவசரத்திலே குத்தோ குத்தென்று அவன் குத்த, என் புண்டை சக் சக்க் ..புளக்சளக்..ப்தொப் ..ப்ளக் சக் ச்ச்க் என்று விதவிதமாய் கத்த, எனக்கு ஒருபக்கம் இன்பமாகவும், மறுபக்கம் ஏன் இப்படி இடிக்கறான்... என்னமோ நாளைக்குப் புண்டையே கெடைக்காத மாதிரின்னு நெனச்சுக்கிட்டேன்.. இருந்தாலும் சரி இடிக்கட்டும்னு கூதியை அகட்டிவச்சுக்கிட்டு படுத்துக் கெடந்தேன். அவன் ஒரு பத்து இருபது முப்பது குத்துக்கள் குத்தி முடித்ததும்..புளிச் புளிச் சென்று விந்தை என் புண்டைக்குழியில் பீச்சியடித்தான்..



ஆ.ஆஅ..ஆஅண்ண்ட்ட்டீஇ...ன்னு முனகிக்கிட்டே என்மேல கவுந்து படுத்துக்கிட்டான். ஒரு கையை என்னோட வலது முலைமேல வச்சு கசக்கிக்கிட்டே இருந்தான்..என்னடா சண்முகம் நல்லாயிருந்துச்சா..தினமும் வரியா..ஆண்ட்டிக்கு பிடிச்சிருக்குன்னு சொன்னதும் தலையைத் தூக்கி என்னைப் பாத்து சிரிச்சான்..ம்ம்..ஆண்ட்டி..உங்கள ஓக்கணும்னு ஊரே அலையுது..ஆனா நீங்க என்னை தெனமும் ஓக்கக் கூப்பிடறீங்க.. என்னோட ப்ரெண்ட் ரெண்டு பேருக்கும் உங்கள ஓக்கணும்னு ஆசை.. அவங்களையும் கூட்டிக்கிட்டு வரட்டுமான்னு கேட்டான்.. சரி.. அடுத்த புதன் கிழமை சாயங்காலம் மூணு மணிக்கு வாங்க.. ஆசைதீர ஆண்ட்டியை ஓக்கலாம்னு நான் சொன்னதும் அவனுக்கு ஒரே உற்சாகம் கரைபுரண்டது..



அவன் சுன்னி மறுபடியும் எழுந்துகிச்சு...மறுபடியும் என்னை ஓக்க ஆரம்பிச்சான்..இந்த முறை நிதானமா என்னை ஆசையாப் பாத்துக்கிட்டே ஓத்தான்..அப்பப்ப குனிஞ்சு என் முலையை ரெண்டையும் சப்பி சப்பிக்குடிச்சுக்கிட்டே ஓத்தான்.




எனக்கு இந்த முறை சீக்கிரமே புண்டைத் தண்ணீர் வந்துட்டுச்சு.. நான் அவன் சுன்னியை நனச்சுக்கிட்டு சூடான மதன நீரை பீச்சியடிக்க சோபாவெல்லாம் சொத சொதன்னு ஆயிடுச்சு.
என் கூதி என் புருஷன் விட்ட விந்தாலும், சண்முகம் விட்ட விந்தாலும் நிறைஞ்சுபோயி கொழ கொழத்து இருந்தது..அவன் மேலும் ஓக்க் ஓக்க, அது வழ வழத்துப் போய் நொச நொசவென்று நொதித்து நுரைதள்ளியது..புளக் புளக் சளக் சளக் சளக் புளக் பொளக் பளக் தபக் சபக் சக் பக் தப் தொப் என்று கூதியில் சுன்னி போய் வரும்போது சப்தம் காதை பிளந்தது.



அவன் வேகத்தை கூட்டினான். கீழே குனிந்து என் இடுப்பில் கைவைத்து அணைத்துக் கொண்டு என்னை அவன்பால் இழுத்துப் பிடித்தபடி குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி என் கூதியில் இடித்தான்..ஆஹா..அஹா..இப்படி என் புருஷன் கூட ஓத்ததில்லை..எனக்கு புலகாங்கிதமாக இருந்தது..சின்னப்பையன் என்னமாய ஓக்கிறான். நான் அவன் தலையை இழுத்து வாயில் முத்தமிட்டேன்..அவனுக்கு இன்னும் வெறி ஏற, புண்டையை கிழித்து விடுவதுபோல் எம்பி எம்பி ஏறி ஏறி ஓத்தான்..


எனக்கு கொஞ்ச வலியே வந்து விட்டது..ஆஆ..ஆஅஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ம்ம்ச்ச்ச்ச்ச்ச் மெல்லடா மெல்லடான்னு முனகினேன்.. அவனுக்கு விந்து வர லேட்டாச்சு..ஆனா என்னோட புண்டையிலிருந்து மூன்றாம் முறையும் தண்ணீர் பீச்சியடிச்சு சோபாவிலே கொட்டிச்சு.



அவனும் கண்ணை இறுக்கமா மூடிக்கிட்டு என்னை இழுத்து இழுத்து ஓத்துக்கிட்டிருந்தான்.. டேய் போதும்டா.. போதும்டான்னு நான் கத்த ஆரம்பிச்சுட்டேன்.. ஆமா அப்படி ஒரு இடி என் புண்டையிலெ.. நங்கு நங்குன்னு இடிச்சு உண்மையாலுமே நொங்கெடுத்துட்டான் பய.. ஆ.அ..அ.ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... ம்ம்ம்க்குக் க்கும் ந்னு நான் முனகினேன்..என்னோட முலை ரெண்டும் மேலுக் கீழும் தபுக் தொபுக்குன்னு குலுங்கு குலுங்கி ஆடிச்சு..அவனும் அதை கொத்தாப் புடுச்சுக் கசக்கினான்.



எனக்கு சுகமாவுமிருந்துச்சு..கொஞ்சம் கஷ்டமாவுமிருந்துச்சு.. வலிய ஓக்கக் கூப்பிட்ட பாவத்துக்காக விதியேன்னு கூதியை விரிச்சுக்கிட்டுப் படுத்துக்கிடந்தேன்..ஆச்ச்சு..ஒரு நாற்பது அம்பது கூதிகுத்துக்குப் பின்னால அவன் சுன்னிலேர்ந்து விந்து சீறிப் பாஞ்சு என் புண்டைக்குள்ளே விழுந்துச்சு..


அப்பாடின்னு இருந்துச்சு..அவனும் மறுபடியும் ஆ..ஆஅ.அ...... ஆ ஆண்ட்டி ஆண்ட்டின்னு மொனகிக்கிட்டே என் மேல கவுந்து படுத்துட்டான். என்னோட கூதி அரிப்பு அடங்கி ஒருமாதிரி நிம்மதியா இருந்துச்சு...ஒரு பத்து நிமிஷம் கழிச்சு அவன் எழுந்து சுன்னியை கழுவிக்கிட்டு சலவைத் துணிக்கான காசை வாங்கிக்கிட்டுப் போனான்..



போகும்போது என்முலை ரெண்டையும் பப்பாயிங்க் பப்பாயிங்க்ன்னு புடுச்சு அமுக்கிட்டுப் போனான்.. டேய் மறக்காம அடுத்த புதன் கிழமை உன் ப்ரெண்ட்ஸையும் கூட்டிக்கிட்டு வந்துடு.ன்னு நான் சொல்லா.. நீங்க சொல்லவே வேண்டாம் ஆண்ட்டி..கரெக்டா மூணு மணிக்கு மூணுபேரும் ஆஜராயிடுவோம்ன்னு அவன் சொல்ல..எனக்குத் திருப்தியா இருந்துச்சு...



ஒரே சமயத்துலே மூணு பூலு என்னை ஓக்கப் போற கனவோட பாத்ரூமிலே போயி குளிக்க ஆரம்பிச்சேன்... அவங்களை ஓத்துட்டு அதைப் பத்தி விவரமா அப்புறம் எழுதறேன் என்ன சரிதானே..

No comments:

Post a Comment