Saturday, January 16, 2010

மனைவி...மருமகள்...அண்ணி

பெண்கள் இல்லாத வீட்டில் மருமகளாக நுழைகின்றேன், இன்னைக்கு தான் எனக்கு கல்யாணம் முடிஞ்சது, நான் மிடில் கிளாஸ் பாமிலி பொண்ணு தான்...நான் வாழ்க்கைப்பட்டு இருக்கும் இடமும் அப்படிதான்...

சரியாக ஒரு மாதம் கழித்து....

நான் வாழ வந்த இடம் எனக்கு பிடிச்சிருக்கு...அன்பான கணவர்...ஆதரவான மாமனார் நல்ல மைத்துனர்கள்..ஆனால் பிரச்சனையே பணம் தான் என் கணவர் தான் எல்லோருக்கும் எல்லாத்துக்கும் செலவு பண்ணனும் ஆனால் அவருடைய வருமானமோ எட்டாயிரம்.

நாலு பேருக்கு மாதம் எட்டாயிரம் போதாதா என நையாண்டியாக கேட்பவருக்கு கொஞ்சம் விவரமாக சொல்லுகிறேன்...

மாமனார் ரிட்டயர்டு டீச்சர், பி.டி மாஸ்டர் ஆ இருந்தவர்...நல்ல திட காத்திரமானவர்தான் ஆனா அவருக்கு ஆஸ்துமா பிரச்சனை, மருந்து மாத்திரைன்னு செலவு...சின்ன கொழுந்தனுக்கு ஒன்னும் பிரச்சனை இல்ல, காலேஜ் படிக்கிறாரு ஆனா காலேஜ் பீஸ் அது இதுன்னு மாசா மாசம் கொஞ்சம் செலவு ஆகுது...

பெரிய கொழுந்தன் தான் பாவம் கொஞ்சம் மனநிலை சரி இல்லாதவர்...அவருக்காக என் கணவர் நிறையவே செலவு பண்றாரு...எனக்கு இந்த குடும்பத்தை நல்ல நிலைக்கு கொண்டுவரணும் என்ற வெறி நாளுக்கு நாள் அதிகமாயிட்டு வருது...

என் கணவர் மார்கெட்டிங் பண்றார் அதனால் ஊர் ஊராக சுற்றவேண்டும்...குடும்ப கணக்கு வழக்குகளை நான் தான் பாக்கணும்...
அன்னைக்கு சனிக்கிழமை, ரொம்ப நாளாக எனக்கு ஒரு சந்தேகம் என் மாமனாரிடம் ஏதாவது வாங்கிவர சொன்னால் நூறோ, ஐம்பதோ காணாமல் போகும்...புது மருமகள் என்பதால் கேட்க்க தயங்கினேன், இனி எனக்கு பயமில்லை குடும்பம் ஒழுங்கா நடக்கணும்னா கேட்டு தான் ஆகணும்...

"மாமா, நான் அரிசி வாங்கிட்டு வர சொன்னதில ஐம்பது ரூவா குறையுதே..வேற ஏதாச்சும் வாங்கினீங்களா?"

"ஆமாம்மா மருந்து வாங்கிட்டேன்.." குளரினார் என் மாமனார்...

"என்ன மருந்து மாமா..." நான் விடவில்லை...

"எனக்கு மருந்தும்மா..." சமாளித்தார் என் மாமா...

அவருடைய எல்லா மருந்தையும் வாங்கி வச்சது நான் தான் மாமா ஏன் போய் சொல்கிறார் என எனக்கு புலப்படவில்லை...கண்டு பிடிக்கிறேன்..
அன்று சண்டே, வழக்கம் போல் செலவு வாங்கிவர சொன்னேன், வழக்கம் போல் நூறு ரூபாய் குறைந்தது மிச்ச பணத்தில்...

மாலை மணி ஆறு இருக்கும் மாமனார் வெளியே கிளம்பினார்...நானும் கோயிலுக்கு போவதாக சொல்லி என் மாமனாரை பின் தொடர்ந்தேன்...அவர் போன இடம் எனக்கு கொஞ்சம் ஆச்சரியத்தை தந்தது..."மல்கோவா மது" என்ற வேசி வீடு இவருக்கு என்ன வேலை இங்கே, ஒரு வேலை அதுக்காக வா...ச்சே ச்சே அப்படி தப்பாக நினைக்கக்கூடாது என் மாமாவை...

சரியாக ஐந்து நிமிடம் கழித்து மெல்ல அந்த ஜன்னலோரம் எட்டி பார்த்தேன்...அந்த மது என் மாமாவின் சாமானை ஊம்பி கொண்டிருந்தால் மாதா மாதம் ஆயிரம் ரூபாய் குறையும் ரகசியம் புரிந்தது...

அன்று திங்கள் கிழமை, முதல் கொழுந்தன் தூங்கிகொண்டிருந்தான்...இரண்டாவது கொழுந்தன் கலேஜிக்கு போய்விட்டான்...

இது தான் சரியான சந்தர்ப்பம் கேட்டு விட வேண்டும்,
"மாமா...மாமா கொஞ்சம் உள்ள வரிங்களா..." பணிவாக கூப்பிட்டேன்...
"இதோ வர்றேன்மா" என உள்ளே வந்தார்...

கொழுந்தன் ஹாலில் தூங்கி கொண்டிருந்ததால் சமையல் அறைக்கு கூப்பிட்டேன்...

"ஏன் மாமா இப்படி பண்றீங்க இந்த வயசுல இது தேவையா...நேத்து நீங்க எங்க போனீங்க என்ற விஷயம் எனக்கு தெரியும்..." மடார் என ஒப்பித்தேன்...

சற்றே ஆடிப்போன ஏன் மாமா.."அது வந்து மா..." இழுத்தார்...
"வயசு ஆச்சே தவிர வேகம் குறையல மா...என்னை மன்னிச்சிடு...நான் என்னை கட்டு படுத்திக்கேறேன்...." என்றார் கண்ணீரோடு, உடனே அந்த இடத்தை விட்டு புறப்பட்டும் சென்றார்...


அவர் வார்த்தையின் ஆழம் அப்பொழுதுதான் எனக்கு புரிந்தது...ஒரு ஆண் மகன் மனைவியை இழந்தவன் ஆண்மை உள்ளவன்...வீரியம் குறையாதவன் என்ன செய்வான்...எத்தனை நாள் சுய இன்பம் செய்வான்??

அதுவும் அவர் வேறு ஒரு பெண்ணை ஓக்கவில்லை...வெறும் ஊம்புதல் தானே...குழப்பம் தலைக்கேறியது...

சரியாக ஒரு மணி நேரம் கழித்து அவரை மீண்டும் அழைத்தேன்...அவர் கண்ணில் ஒட்டிய கண்ணீர் மறைய வில்லை...
மாமா உங்ககிட்ட கொஞ்சம் பேசணும் கொஞ்சம் பெட் ரூமுக்கு வரீங்களா என்றேன்.

அவர் பெட் ரூமுக்கு போனதும் வேகமாக செயல்பட ஆரம்பித்தேன், பெட் ரூம் கதவை தாழிட்டேன்...வேகமாக அவர் வேட்டியை உருவினேன்...மனிதன் ஜட்டி தான் போட்டுள்ளான் அதையும் கழட்டி... அவர் ஆண்மையை என் வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்...

ஆடிப்போன மனிதர் "என்னம்மா செய்யறே" என்றார்...

"சரியாகத்தான் செய்யறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் சப்ப ஆரம்பித்தேன்...

முதலில் தடுக்க நினைத்தவர் பின்னர் சுகம் ஏறியதும் சுகத்தில் லயித்து விட்டார்...எனது தலையை மென்மையாக பிடித்திருந்தார்...

என் கணவரின் குறிக்கு பிறகு நான் சப்பும் இரண்டாவது குறி இது...என்வாயில் விட்டு விட்டு எடுத்தேன்...

அவர் சுய நினைவை மறந்து முனக ஆரம்பித்தார்...பத்து நிமிடம் கழித்து அவரது ஆண்திரவம் என் வாயில்...விழுங்கினேன்...

"இனி மூடு வந்தா என் கிட்ட வாங்க அவகிட்ட போயி காச வீணாக்கதீங்க" என்று சொல்லிவிட்டு சமையலறை சென்றுவிட்டேன்...

அவர் கண்களில் கண்ணீர் ஆனால் அது ஆனந்த கண்ணீர்...அன்றிலிருந்து அவருடைய ஊம்புதல் தேவைகளும் என் கடமைகளில் ஒன்றானது...ஆனால் மாதம் இரண்டாயிரம் மீதமானது...என் கணவர் ஆச்சரியப்பட்டு போனார்...
என் கணவர் வருத்தப்படும் ஒரே விஷயம் என் முதல் கொழுந்தனார்...
எனக்கும் அவரை குணப்படுத்தும் ஆர்வம் நாளுக்கு நாள் அதிகமானது...

சில மாதம் கழித்து...

என் கணவர் மீண்டும் டூருக்கு புறப்பட்டார், முதல் கொழுந்தனை கவனித்து கொள்ளும் என் மாமனாரும் எதோ அவர் சொந்த ஊரில் சின்ன பிரச்சனை பேசி முடிச்சிட்டு வர்றேன் என்று புறப்பட்டார்...

கொழுந்தனை கவனிக்கும் பொறுப்பு என்னை வந்து சேர்ந்தது, அப்பத்தான் என் மாமா எவ்வளவு கஷ்ட்டப்பட்டிருப்பர் என புரிந்தது...
காலைக்கடமைகளை செய்ய வைப்பது, குளிக்கவைப்பது, சாப்பிட வைப்பது...போதும்டா சாமி...

அவர் முழுவதும் மூளை குழம்பியவர் அல்ல...ஆனால் எல்லா வேலைகளையும் ஏடா கூடமாக செய்வார்...

உதாரணம் சாப்பாட்டை தட்டில் போட்டால் தரையில் கொட்டி சாப்பிடுவார்...

மாலை எட்டு மணி, சன் மியூசிக் சேனல்லில் "அர்ச்சுனா..அர்ச்சுனா.." பாடல் ஓடிக்கொண்டிருந்தது நமிதா வளைந்து நெளிந்து அவிழ்த்து போட்டு ஆடிக்கொண்டிருந்தாள்...இதை என் கொழுந்தன் உற்று பார்த்துக்கொண்டிருந்தார்...

அவரை கவனித்த எனக்கு ஆச்சரியம் அவரது குறி எழுந்திருந்தது...
அவர் என்னைப்பார்த்து ந...ந..மீ..தே...என்றார் வாயில் ஜோல்லுடன்...

எனக்கு ஒரு பொறி தட்டியது...

இரவு பத்துமணி, அனைத்து கதவுகளையும் தாழிட்டு படுக்க சென்றேன்..தூக்கம் வரவில்லை...

படுத்திருந்த என் கொழுந்தனை என் பெட் ரூமுக்கு
அழைத்தேன்....அறைதூக்கதொடு எ..எ..என்ன ஆ...ன்னி என்றார்...

"நமீதா விளைட்டு விளையாடுவோமா?" என்றேன்
"எப்படி" என்றார் சற்று குழப்பத்தோடு...
"நான் சொல்லித்தறேன்" என்று சொல்லி விட்டு என் புடவையை இறக்கி

தொப்புள் தெரியுமாறு கட்டினேன் ...மார்பகங்களுக்கு நடுவிலே மாராப்பை மெல்லியதாய் சுருட்டி போட்டேன்..பின்னர் விளையாட்டின் விதிகளை சொல்ல ஆரம்பித்தேன்...

"நான் நமீதா மாதிரி ஆடுவேன் உனக்கு நமீதா கிட்ட எந்த இடம் பிடிக்குமோ அத தொடணும்....தொட்டால் நீ அந்த இடத்தை முத்தம் தரலாம்...இல்லன்னா உன் டிரஸ் ஒவ்வொன்னா கழட்டனும்" என்றேன்...
ஆர்வமாக தலை ஆட்டினார்...

அவர் முன்பு நின்று.."அர்ச்சுனா..அர்ச்சுனா.." என என் இடுப்பை வளைத்து நெளித்து ஆட்டினேன்...

அவர் முதலில் தொட்ட இடம் என் தொப்புள்....அந்த இடத்தில் முத்தமிட வைத்தேன்...பின்னர் அவர் தொப்புளையே தொடுவார் என உணர்ந்ததால் அவரை ஏமாற்றி அவர் உடைகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்து நிர்வாண படுத்தினேன்...

"போங்க அண்ணி நீங்க ஜெயுசிட்டீங்க..." என அழுதார்...
"அழாதீங்க...இப்ப என்ன நீங்க ஜெயுக்கனுமா..இதோ பாருங்க..."என்று

சொல்லிவிட்டு என் உடைகள் ஒவ்வொன்றாக கழட்டினேன்...
என் காய்களை பார்த்தவுடன் அவரது குறி நட்டுக்கொண்டது...
கடைசியாக என் ஷேவ் செய்த புண்டைய காட்டி இங்கே முத்தம் கொடுங்க
என்றேன்...

முத்தமிட்டவர் என்ன நினைத்தாரோ தெரியவில்லை அதை அப்படியே சப்ப ஆரம்பித்து விட்டார்...என் விரகதாபம் கூடியது...அவரை தள்ளிவிட்டு கட்டிலில் படுத்தேன்...நான் நினைத்தது போல் அவரும் அங்கு வந்து என்னை முழுவதுமாக முத்தமிட்டார்....

நான் கட்டிலின் நுனிக்கு வந்து அவரது ஆண் குறியை என் புண்டைக்குள் விட்டு...

"மெதுவா விட்டு விட்டு எடுங்க என்றேன்..." சொன்ன படி செய்தார்..எனக்கும் காமம் உச்சமானது...முனக ஆரம்பித்தேன்....அவரும்...

"அண்ணி...அண்ணி..."என உறவுமுறை தெரியாமல் ஓத்து கொண்டிருந்தார்...

உச்ச கட்டத்தில் அவரது விந்துவை என் பொந்தில் நிரப்பி விட்டு மயக்கமானார்...

பக்கத்தில் படுக்க வைத்தேன்...
மறுநாள் பல ஆச்சரிங்கள் காத்திருந்தன எனக்கு...

நான் சொல்லுவதை எல்லாம் செய்தார்...சற்றே தெளிவானவரை போல நடந்தார்...மற்றவர்கள் வர ஒரு வாரம் ஆகும் அது வரையில்...என்
கொழுந்தனுக்கு காம வைத்தியம் தந்து கொண்டிருந்தேன்....பின்னர் நிறுத்தி விட்டேன்...

ஆச்சரியம்..எண்ணி ஒருமாதத்தில் முக்கால் வாசி குணமானார்...இப்போது ஒரு வேலைக்கு சென்று கொண்டிருக்கிறார் என் கணவருக்கு உதவியாக....
குடும்ப வருமானம் இரட்டிப்பானது...

என் மாமா வர இன்னும் இரண்டு மாதமாகுமாம்...கணவரும், முதல் கொழுந்தனும் டூருக்கு சென்றுவிட்டார்கள்...

செமஸ்டர் லீவில் வந்திருந்தார் என் இரண்டாம் கொழுந்தன் ரவி...
"என்ன ரவி உன் செகண்ட் செமஸ்டர் மார்க் கேவலமா இருக்கு...மூணு அரியர் வேற..." என்றேன்...
" சுப்ஜெக்ட் ரொம்ப கஷ்டம் அண்ணி" என்றான்...
"ஒழுங்கா படிச்ச எதுவும் கஷ்டமில்லா...மொதல்ல டி-வி யை ஆப் பண்ணிட்டி போய் தூங்கி காலையில் எழுந்து படி" என்றேன்...
வேண்டா வெறுப்பை டி-வி யை ஆப் செய்து ஹாலிலேயே படுத்தான்...நான் ஏன் பெட் ரூமுக்கு போய் படுத்தேன்...

நாடு இரவு இரண்டுமணி,

ம்...ம்...ஹர்ட்...ஹர்ட்...யா..யா..என முனகல் சத்தம் கேட்டது....
விளக்கு போடாமல் மெதுவாக வந்து எட்டிப்பார்த்தேன்...ரவி ப்ளூ பிலிம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்...
" ரவி என்ன இது?" என கத்தினேன்...ஆடிப்போன அவன் ...எழுந்த வேகத்தில் அவனருகில் இருந்த பையிலிருந்து பல நூறு சி.டி க்கள் சிதறியது....
ஒவ்வொன்றாக பொறுக்கினேன்...அவனும் அதையே செய்தான் கண்களில் பயத்தோடு...
" என்ன இது...யாரு பணம் கொடுத்தா?" என்றேன்...
" இல்ல அண்ணி...இல்ல ...அது வந்து..."என மழுப்பினான்...
" என்ன ப்ரெண்ட் கொடுத்ததா சொல்லபோறியா எந்த ப்ரெண்ட் இவ்வளவு சி.டி தரான்...?உண்மைய சொல்லு "என் மிரட்டினேன்...
"ஒத்துக்குறேன் அண்ணி, அண்ணனை ஏமாத்தி செமஸ்டர் பீஸ் அது இதுன்னு வாங்கின பணத்துல தான் இந்த சி.டி வாங்கினேன்...மன்னிச்சிடுங்க " என்றான்..பயங்கலந்த கண்ணீரோடு...

அந்த பையை தூர எறிந்து விட்டு அவனை என் படுக்கை அற்றைக்கு கூட்டிச்சென்றேன், என் கட்டிலில் அமரவைத்தேன்...

அவனருகில் உட்கார்ந்து...மாராப்பை அவிழ்துப்போட்டு...இங்க பார் என்றேன் என் நிமிர்த்த நெஞ்சை அவனுக்கு முன் காட்டி...

"அண்ணி...மன்னிச்சிடுங்க " என்றான்...

"செக்ஸ் தப்பில்லடா...ஆனா..அண்ணனை ஏமாத்தினியே அதுதான் தப்பு...." என்றேன்...

"அண்ணி அது வந்து..." என இழுத்தவன் முடிக்கும் முன்னரே....

"காமம் ஏறுனா அதை அடைஞ்சிடு...எண்ணி எண்ணி ஏங்காதே..."என்றேன்....

"இப்ப என் ஜாக்கெட் கொக்கிய ரிமூவ் பண்ணு..." என்றேன் கொஞ்சம் மிரட்டலாக...

மிரட்டலுக்கு பணிந்தானா இல்லை என் காயை பார்க்கும் ஆர்வமா என தெரியவில்லை...என் "ஜாக்கெட்" என் "பரா" இரண்டையும் கழட்டினான்...

"ம்ம்..இப்ப கசக்கு..." என கட்டளை இட்டேன்...ஆம்பளைங்க இதிலெல்லாம் சுட்டி...

கசக்க ஆரம்பித்தான்...எனக்கு உணர்ச்சி கிளறியது....

அவனது தலையை அப்படியே என் மார்பில் புதைத்தேன்...அவன் என் காயை சப்ப ஆரம்பித்தான்...அவனை நான் கட்டி அணைத்தேன்...
அப்படியே அவன் வாயோடு என் வாயை வைத்து சப்பி உயிர் உருஞ்சினோம்...

எனக்கு காமம் கூடியது...அவனது ஷார்ட்ஸ் கழட்டினேன்...பாவி பையன் ஜட்டி எதுவும் போடவில்லை....

நட்டுகிட்டு நின்றான் அவனது காம கடப்பாரை...உண்மையை சொன்னால் என் கணவரைக்காட்டிலும் இவன் கடப்பாரை பெருசு...

நாக்கால் நக்கி எச்சில் படுத்தி விட்டு வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்ததுதான் தாமதம்..."அண்ணி..."என உணர்ச்சியின் உச்சத்துக்கு போனான்...

கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் கட்டிலில் படுத்து என் பாவாடையை தூக்கினேன்...பாய்ந்து வந்து என் பாந்டியை அவிழ்த்து என் புண்டையை சப்ப

ஆரம்பித்தான்...எனக்கு காமம் தலைக்கேறியது...எஸ்...எஸ்... என்றேன்....
என்னையும் அறியாமல் முனக ஆரம்பித்தேன்...

"விரலு விடு" என்றேன் ....சொன்னது தான் தாமதம்..இரண்டு விரலை சதக் என்று சொருவி என் உடலில் மின்சாரம் பாய்ச்சினான்....பிறகு

"பண்ணுடா ..." என்றேன்....

அவன் கடப்பாரையை "சர்..சர்.."என விட்டான் என் காம பீடத்தில்...
"எஸ்..எஸ்...." என அவன் காத்த....
"ஒ...ஒ...வாவ்..வாவ்..."என நான் என் குண்டியை அசைத்து காம உலகில் பயணித்து கொண்டிறிந்தோம்....

"அண்ணி...வருது...." என அவன், அவனுடைய "வெண்பாகை" என் மீது பீச்சி அடித்தான்...

அப்படியே என் மீது படுத்து..."தேங்க்ஸ் அண்ணி..."என்றான்

"புண்டைய கொடுத்தா நல்ல அண்ணியா..." என்றேன் நக்கலாக...அவன் வெட்கத்துடன் சிரித்தான்...

விடிவதற்குள், மூன்று முறை ஓத்து விளையாடினோம்...

மறுநாள் காலை அந்த சி.டி க்கள் எல்லாம் எரித்து சாம்பலாக்கினான் என் கொழுந்தன்...
மூன்று மாதம் கழித்து...

செமஸ்டர்ல் நல்ல மார்க் வாங்கினான்... என் கணவரிடம் பைசா கேட்பதில்லை ச்காலர்ஷிப்ல் படிக்க ஆரம்பித்து விட்டான்....என் குடும்பத்துக்கு இப்போது பணம் ஒரு பிரச்சனை இல்லை...ஆனால் இது நடக்க என் புண்டையை குடும்பத்துக்கே காட்ட வேண்டிய சூழ்நிலை....அதைப்பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை ஆனால் என் கணவருக்கு இதை சொல்லவேண்டும் என துடித்தேன்...


ஒரு நாள் இரவு நானும் என் கணவரும் கட்டிலில்...

' நீ வந்த பிறகு நாம்ப குடும்பமே ரொம்ப செழிப்பயிடுச்சி..தேங்க்ஸ் செல்லம்..."என்றார் அன்பாக...

"என்னங்க நான் ஒரு உண்மையை சொல்லும்..."என ஆரம்பித்து சொல்லி முடித்தேன்...அவர் கண்களில் ஆனந்த கண்ணீர்...நான் எதிர் பார்க்காத ஒன்று...

"எனக்காகவும் இந்த குடும்பத்துகாகவும் நீ உன்னையே தந்திருக்க..ரியலி யு ஆர் கிரேட்" என்று சொல்லி என்னை ஆசையாக தலையில் முத்தமிட்டார்...

என் நைட்டியை தூக்கி என் புண்டையை ஆசையாக தாடவினார்....
நான் சொர்கத்தில் இருந்தேன்...பெரும் சாதனை செய்த உணர்வோடு, குற்ற உணர்ச்சி இல்லாமல்...

மனைவி...மருமகள்..அண்ணி இந்த மூன்று பரினாமத்திலும் நான் செய்த ஒரு வேலை...காமலீலை...

3 comments:

  1. hi girls i am kumar 7810054496

    ReplyDelete
  2. Don't stop with one family. You can help for many family,,,

    ReplyDelete
  3. அப்பா மகள் செக்ஸ் நிறைய எழுதுங்க]

    ReplyDelete